Cài Joomla không thành công - báo sai user và password - Joomla! Forum - community, help and support


nhờ các bạn rành joomla chỉ giáo: tôi đang cài joomla cho một site mới. mọi khi, tôi đã cài hơn chục cái joomla trên host win - đều thành công và rất dễ. nay gặp host mới, cũng win nhưng không thể nào cài được.
các bước tôi tiến hành từ đầu bình thường (upload source, tạo mới database, phân quyền thư mục), đến lúc vào bước 1 của màn hình cài đặt joomla - nó yêu cầu nhập: host name, mysql user name, mysql password, mysql database name - tôi nhập chính xác nhưng joomla báo như sau: "the password , username provided incorect"
tôi cẩn thận xóa database đó đi, tạo mới rồi thử lại - nhưng vô ích. làm đi làm lại nhiều lần, kết quả vẫn hư cũ. tôi đã yêu cầu nhà cung cấp dịch vụ hosting cấu hình lại php và host, nhưng kết quả vẫn như cũ.
nhờ các bạn chỉ cách khắc phục.cám ơn các bạn rất nhiều!

hi!
tui  cung giong ban ne,tui cai o local ,nhung may cua tui co connect trong mang lan,toi da dung port:8080 thay cho port 80.
host name:192.xx.xx.xx:8080.
mysql user name:root
mysql password:(de trong)
mysql database name:ten database.
no cung bao loi la:"the password , username provided incorect"
vay phai sua sau day,cac huynh giup minh nhe'.





Comments

Popular posts from this blog

opencv3, tbb and rasp pi 2 - Raspberry Pi Forums

small ethernet problem - Raspberry Pi Forums

Multithumb configuration params not working? - Joomla! Forum - community, help and support